Ticker

6/recent/ticker-posts

ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು : ಸತ್ಯ ಹರಿಶ್ಚಂದ್ [Nanna Neenu Ninna Naanu : Sathya Harischandra]

ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು : ಸತ್ಯ ಹರಿಶ್ಚಂದ್ [Nanna Neenu Ninna Naanu : Sathya Harischandra ]

ಚಿತ್ರ : ಸತ್ಯ ಹರಿಶ್ಚಂದ್ರ
ಸಾಹಿತ್ಯ : ಹುಣಸೂರು ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ
ಸಂಗೀತ : ಪೆಂಡ್ಯಾಲ ನಾಗೇಶ್ವರರಾವ್
ಗಾಯನ : ಸ್ವರ್ಣಲತಾ ಮತ್ತು ಜಗನ್ನಾಥ




















ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು ಕಾದುಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಂಡ್ರೆ
ಆಸೆಯೂ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ
ಬೇಸಾರ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ
ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು ಕಾದುಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಂಡ್ರೆ
ಆಸೆಯೂ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ
ಬೇಸಾರ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ

ನೀಲಿ ರಂಗು ಪಟ್ಟೆ ಸೀರೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡೆ
ಕೆಂಪು ಹಳದಿ ಹೂವ ರವಿಕೆ ತೊಟ್ಟುಕೊಂಡೆ
ನೀಲಿ ರಂಗು ಪಟ್ಟೆ ಸೀರೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡೆ
ಕೆಂಪು ಹಳದಿ ಹೂವ ರವಿಕೆ ತೊಟ್ಟುಕೊಂಡೆ
ಮತ್ತೆ ಮಲ್ಲೆ ಹಾಕಿ ಹಾಸಿ ನಿನಗಾಗೆ
ಕಾದಿವ್ನಿ ಬಾರಯ್ಯಾ ತೋಟದೊಳಗೆ

ಆಹ್ಚಹಾ..ಆಹ್ಚಹಾ..
ಬರ್ತೀನಿ ಬರ್ತೀನಿ


ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು ಕಾದುಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಂಡ್ರೆ
ಆಸೆಯೂ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ
ಬೇಸಾರ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ

ಎಣ್ಣೆ ತುಂಬ ಒಳ್ಳೇ ಗಂಧ ತುಂಬಿ ನಾನು
ಸಣ್ಣ ಜಾಜಿ ಹೂವ ದಂಡ ಕಟ್ಟಿ ನಾನು
ಎಣ್ಣೆ ತುಂಬ ಒಳ್ಳೇ ಗಂಧ ತುಂಬಿ ನಾನು
ಸಣ್ಣ ಜಾಜಿ ಹೂವ ದಂಡ ಕಟ್ಟಿ ನಾನು
ಹುಣ್ಣಿಮೆ ರಾತ್ರೀಲೀ ಕಾದುಕೊಂಡು
ಕುಂತೀವ್ನೀ ಬಾರಯ್ಯಾ ಮೂಡಿಕೊಂಡು

ಆಹ್ಚಹಾ..ಆಹ್ಚಹಾ..
ಬರ್ತೀನಿ ಬರ್ತೀನಿ


ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು ಕಾದುಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಂಡ್ರೆ
ಆಸೆಯೂ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ
ಬೇಸಾರ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ

ತಾಳೆ ಹೂವ ತುರುಬಿನಲ್ಲಿ ಮುಡಿದುಕೊಂಡೆ
ತಂಪು ಕಂಪು ತಾoಬೂಲ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ
ತಾಳೆ ಹೂವ ತುರುಬಿನಲ್ಲಿ ಮುಡಿದುಕೊಂಡೆ
ತಂಪು ಕಂಪು ತಾoಬೂಲ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ
ಮಳೆಗಾಲ.....!
ಮಳೆಗಾಲ ಮಾಡಿ ಇಳಿದು ಬರಲಾರೆ

ಮತ್ತೇ..


ನನ್ನ ನೀನು ನಿನ್ನ ನಾನು ಕಾದುಕೊಂಡು ಕೂತುಕೊಂಡ್ರೆ

ಆಸೆಯೂ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ
ಬೇಸಾರ ಕಳೆಯದೆಂದು ಚಂದಮಾಮ 

Post a Comment

0 Comments